Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

1. Máy photocopy xerox chính hãng rẻ

Hãng Máy photocopy xerox chính hãng rẻ luôn là những lựa chọn tối ưu cho người dùng cho doanh nghiệp.  Dòng máy photocopy xerox là thương hiệu máy photocopy của Mỹ. Năm 1962, Xerox liên doanh với một công ty Nhật Bản là Fuji Photo Film Co để tạo nên thương hiệu Fuji Xerox. Đó là sự kết hợp của Mỹ với chất lượng Nhật Bản.

Dòng máy photocopy xerox có ưu điểm là giá tốt, chất lượng ổn định, những dòng máy 2056, 2060, 4070 từ lâu đã được người dùng rât ưa chuộng.

Dòng máy photocopy Xerox luôn hỗ trợ công việc in ấn, Copy, Scan, Fax giúp cho công việc được thực hiện một cách nhanh chóng. Dòng máy photocopy xerox có hệ thống chống kẹt giấy, chống bám mực làm tăng năng suất đàng kể cho máy, giảm thiểu khả năng kẹt giấy so với các dòng khác.  Các dòng máy photocopy xerox được sản xuất theo công nghệ mới, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, hệ thống tái sử dụng mực tải làm tiết kiệm mực, tăng tuổi thọ cho máy.

3. Máy photocopy ricoh giá bao nhiêu

Dòng máy photocopy có rất nhiều các chức năng khác nhau và giá thành cũng khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng sẽ chọn ra những dòng máy phù hợp với công việc và giá tiền của mình. Chi phí thay thế linh kiện của máy photocopy xerox cũng khá rẻ, chi phí về mực rẻ và dễ dàng thay thế.

AT VIệt Nam nhà cung cấp phân phối chính hãng dòng máy photocopy Xerox tại Hà Nội. Các dòng máy đang bán tại cửa hàng của chúng tôi luôn đảm bảo chính hãng, về chất lượng và giá thành luôn cạnh tranh nhằm mang lại những lợi ích tốt nhất đến cho khách hàng. Cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo sẽ hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sao cho tiết kiệm mực hiểu quả và tăng hiệu suất của máy và độ bền khi sử dụng máy.

Đội ngũ kinh doanh nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn và báo giá tốt nhất cho khách hàng những dòng máy photocopy mà khách hàng đang quan tâm, đưa ra những phương án lựa chọn dòng máy photocopy đmả bảo phù hợp với nhu cầu công việc. Hãy gọi cho chúng tôi 0948.086.088 nếu bạn đang có nhu cầu mua máy photocopy.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam

Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội

Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088

Phone 043 9970 079

Tag(s) : #máy photocopy xerox
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: